วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รับทำดูแลเว็บไซต์ รีวิวสินค้า เพิ่มยอดขาย สะดวก

รับทำเว็บไซต์
Html css
รีวิวสินค้า สะดวกรวดเร็ว ยิ่งสมัยนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
การสั่งซื้อของต่างๆ ด้วย แอพ Line ทำให้ไม่ยุ่งยาก หรือทางอีเมล์
โทร.095-7935266 Line id : rek99
 
1.เว็บไซต์ที่เรารับทำคือรูปแบบ html css นั่นหมายความว่า สินค้า หนึ่งตัวจะต้องคงที่ หรือมีการอัพเดทไม่บ่อยนัก หรืออาจจะใช้ช่องทาง facebook หรือ twitter อัพเดทข่าว
 
 
2.รูปแบบที่เราทำเป็นแบบ css จัดหน้า รีวิว สินค้าให้ดูสวยงาม มียุ่งยากซับซ้อน ไม่มีลิงค์ กลับไป กลับมา หรือมีให้น้อยที่สุด นั้นหมายความว่า ข้อมูลที่ท่านให้เราต้องดีและจบ ภายในหน้าเดียว คือว่า ลูกค้าเปิดอ่านสามารถตัดสินใจซื้อได้ทันที ภายในการอ่านหน้าเดียว ไม่ต้องคลิกไปคลิกมา
 
3.เราออกแบบในรูปแบบ ธรรมดา เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน
 
4.เราพร้อมทำให้เสร็จยันอัพโหลดขึ้นเว็บพร้อมทันที
 
 
ตัวอย่าง เว็บที่เราทำ
ด้วย htlm css
 
ดูผ่าน PC
 
 ดูผ่านมือถือ
 
 
 
 
สนใจโทร.095-7935266 Line id : rek99
e-mail : rtfthai@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น